Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần Thị Thuý
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Nghiên cứu cơ sở lý luận đổi mới phương pháp dạy học hoá học theo hướng tích cực. Xác định hệ thống các kiến thức về kỹ năng thí nghiệm hoá học của học sinh lớp 11 chương trình nâng cao. Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng rèn luyện kiến thức kỹ năng thực nghiệm cho học sinh THPT theo hướng dạy học tích cực
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a546.07
100 ## $aTrần Thị Thuý
245 ## $aMột số biện pháp rèn luyện kiến thức - kỹ năng thí nghiệm phần hoá học vô cơ cho học sinh lớp 11- chương trình nâng cao theo hướng dạy học tích cực/$cTrần Thị Thuý
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2009
300 ## $a123 tr.+phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận đổi mới phương pháp dạy học hoá học theo hướng tích cực. Xác định hệ thống các kiến thức về kỹ năng thí nghiệm hoá học của học sinh lớp 11 chương trình nâng cao. Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng rèn luyện kiến thức kỹ năng thực nghiệm cho học sinh THPT theo hướng dạy học tích cực
653 ## $aDạy học tích cực
653 ## $aHoá học
653 ## $aHoá vô cơ
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
900 ## 1
911 ## B.T.Long
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn hoá học$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐặng Thị Oanh$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/2034
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học tích cực Hoá học Hoá vô cơ Lớp 11 Phương pháp dạy học